f kết quả bóng đá trực tuyến - kqbd hôm nay: Liverpool 2-1 Man City chiến thắng xứng đáng

Tạp chí Phụ nữ ,Báo phụ nữ và Gia đình Online


Breaking News

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Liverpool 2-1 Man City chiến thắng xứng đáng

Những cố gắng của Liverpool đã được đền đáp bằng 3 điểm trước Man City.

Bàn thắng như tiếp thêm tinh thần cho The Kop, bằng chứng là đoàn quân của HLV Rodgers luôn chủ động đẩy cao mật độ tấn công mỗi khi có bóng. Tuy nhiên, trong thời khắc hưng phấn đó thì Liverpool phải nhận trái đắng.

Phút 25, Aguero có pha đi bóng khéo léo trước khi thực hiện đường chuyền thông minh cho Dzeko dứt điểm hạ gục thủ thành Mignolet đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Nếu như hiệp một ưu thế có phần nghiêng hẳn về cho Man City thì hiệp hai là của Liverpool. Liên tiếp là các tình huống tấn công mạnh mẽ của đội chủ nhà, hết bật tường trung lộ, rồi tới tấn công biên nơi có sự án ngự của hai chuyên gia chạy cánh như Markovic và J.Allen.
Tiếp đón Man City trên sân nhà Anfield, nhưng không vì thế mà Liverpool được đánh giá cao. Đơn giản, đoàn quân của HLV Rodgers vừa bị Besiktas loại khỏi Europa League hồi giữa tuần, qua đó làm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của họ.
Thực tế những đánh giá đó không sai, khi hiện tại Man City đang rất cần chiến thắng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, là lúc đội dẫn đầu bảng là Chelsea không thi đấu ở vòng này (bận đấu chung kết League Cup).
Chính quyết tâm đó đã giúp The Citizens có được thế trận tương đối tốt trong 10 phút đầu với tỉ lệ kiểm soát bóng hơn 60%.
Trước thế trận trên, buộc Liverpool phải chơi phòng ngự phản công và điều này đã phát huy hiệu quả ở phút 11. Trong một sai lầm của trung vệ Kompany, Sterling có pha kiến tạo thông minh để Henderson tung cứ dứt điểm đẹp mắt mở tỉ số cho trận đấu.
Chưa hết, mỗi khi mất bóng là các học trò của HLV Rodgers nhanh chóng pressing để cướp lại. Với cách chơi như thế đã khiến cho Man City gặp rất nhiều khó khăn, khi chỉ biết co cụm về chống đỡ những đợt tấn công như vũ bão của đội chủ sân Anfield.
Nhưng cố gắng để cầm cự của Man xanh cũng chỉ đến phút 75, trong một pha tấn công bên cánh trái, tiền đạo Coutinho đã có pha cứa lòng đẳng cấp nâng tỉ số lên 2-1.
Thời gian còn lại của trận đấu, dù cố gắng đưa những cầu thủ có xu hướng tấn công như Lampard hay Bony vào sân nhưng vẫn không thể cứu Man City thoát khỏi trận thua.
Với thất bại này, Man City vẫn kém Chelsea là 5 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Copyright 2015 © by ketquabongda-tructuyen.blogspot.com Tin tức tổng hợp - bóng đá, xã hội, văn hóa, giáo dục, giải trí mới nhất
tu vi 2016 xem tu vi 2016