f kết quả bóng đá trực tuyến - kqbd hôm nay: Pique của mới đây vừa bị tuyên án phạt 10.500 USD

Tạp chí Phụ nữ ,Báo phụ nữ và Gia đình Online


Breaking News

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Pique của mới đây vừa bị tuyên án phạt 10.500 USD

Hậu vệ Pique của mới đây vừa bị tuyên án phạt 10.500 USD (hơn 200 triệu VNĐ) vì tội cãi nhau với cảnh sát.



Khi quyết định mức giá mà Pique phải nộp, thẩm phán đã đồng ý với số tiền yêu cầu của hai bên là đại diện bị truy tố và cơ quan cảnh sát. Cuối cùng mức phạt được thống nhất là 10.500 USD chứ không phải 9000 USD như các công tố viên đã đề xuất. Chưa hết, các thẩm phán lựa chọn một con số cao hơn sau khi tính đến mức lương hơn 6 triệu USD/ năm mà cầu thủ này nhận được từ đội chủ sân Cam Noup.
Để đưa ra được con số chính xác trên, thẩm phán phải dựa theo mức tính 60 cent trên một ngày lương của người có thu nhập 1000 USD/tháng. Do đó, với mức giá trên là phiên tòa đã xử nhẹ hơn rất nhiều dành cho Pique.

Bên cạnh đó, thẩm phán còn cảnh báo Pique rằng nếu số tiền phạt không được thanh toán một cách tự nguyện trong thời hạn 7 ngày sau khi phán quyết đã được ký kết, ông có thể bị bắt giam.
Một tòa án ở Barcelona đã tuyên phạt hậu vệ Gerard Pique của Barca với số tiền 10.500 USD về hành vi nhiều lần ứng xử một cách không đúng mực, hung hăng và thiếu tôn trọng với cảnh sát giao thông thành phố. Trước đó, Pique đã có thái độ bất đồng với cảnh sát khi họ phạt anh trai của cầu thủ này vì tội đậu xe không đúng nơi quy định.
Cụ thể, thẩm phán María Asunción González của tòa án Barcelona đã ​​khiển trách Piqué cho "hành vi thiếu tôn trọng và tích cực, cả về thể chất và lẫn ngôn từ" nhắm vào các cán bộ cảnh sát. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Barca cho rằng cảnh sát đã có hành vi tự ý phạt tiền trên xe của anh trai vào ngày 13 tháng 10 năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Copyright 2015 © by ketquabongda-tructuyen.blogspot.com Tin tức tổng hợp - bóng đá, xã hội, văn hóa, giáo dục, giải trí mới nhất
tu vi 2016 xem tu vi 2016